HOTLINE

Chính sách vận chuyển

dong goi giao hang

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

Địa chỉ giao hàng Khu vực tập kết hàng hóa Thời gian giao hàng
Thành phố Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội 2 – 8 ngày làm việc
Thành phố Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh 1 – 3 ngày làm việc
Thành phố Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội 1 – 3 ngày làm việc
Thành phố Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh 2 – 8 ngày làm việc
Thành phố Hồ Chí Minh Hà Nội, Hồ Chí Minh 2 – 8 ngày làm việc

Tôi không thể kiểm tra được tình trạng đơn hàng trên trang web của đơn vị giao hàng. Làm thế nào để kiểm tra đơn hàng của tôi đang ở đâu?
Sau khi đơn hàng được chuyển qua đơn vị vận chuyển, thông tin về đơn hàng sẽ được cập nhật lên hệ thống trong vòng 48 tiếng.

Thời gian giao hàng dự kiến sau khi đơn hàng được chuyển sẽ tùy vào địa chỉ giao hàng của quý khách:

  • Trong khu vực TPHCM và Hà Nội: 1-2 ngày làm việc
  • Ngoài khu vực TPHCM và Hà Nội: 3-4 ngày làm việc
Phí vận chuyển được tính như thế nào?
Khi quý khách mua hàng tại Bioco.vn, phí vận chuyển sẽ bao gồm:

  • Phí xử lý đơn hàng được tính theo bảng sau:
  • Phí giao hàng được tính dựa theo trọng lượng hoặc kích thước của mỗi gói hàng trong đơn hàng, đồng thời dựa theo khoảng cách giữa kho của nhà cung cấp với địa chỉ nhận hàng của quý khách.

Vì sao Bioco.vn có nhiều mức phí vận chuyển khác nhau?
Biểu phí vận chuyển mới được xây dựng với tiêu chí hỗ trợ khách hàng trên khắp Việt Nam có cơ hội mua sắm với:

  • Mức phí vận chuyển tiết kiệm nhất
  • Nhận hàng trong thời gian nhanh nhất
  • Dịch vụ hậu mãi thuận tiện nhất

Tại sao cùng một sản phẩm có nhiều mức phí vận chuyển khác nhau?
Hiện nay phí vận chuyển được tính dựa theo khoảng cách giữa kho hàng của nhà cung cấp với địa chỉ giao hàng. Chính vì vậy, nếu cùng một sản phẩm nhưng đến từ các nhà cung cấp khác nhau thì tùy theo khoảng cách mà mức phí giao hàng sẽ có sự thay đổi.

Tổng giá trị đơn hàng đã bao gồm phí vận chuyển chưa?
Tổng giá trị thanh toán được hiển thị qua thư và tin nhắn xác nhận đơn hàng đã bao gồm phí mặc định và phí giao hàng (nếu có), và chỉ thể hiện thành một loại phí gọi chung là phí vận chuyển.

Tôi có thể tự chọn ngày giao hàng cho đơn hàng của tôi được không?
Hiện tại các đối tác giao nhận của Bioco.vn vẫn chưa thể hỗ trợ quý khách chọn giờ giao hàng.

Tuy nhiên mong quý khách yên tâm chúng tôi sẽ sớm cải thiện vấn đề này để mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Bioco.vn có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?
Hiện tại Bioco.vn chưa cung cấp dịch vụ giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ

Tôi vừa nhận được email xác nhận sản phẩm trong đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển. Vậy khi nào tôi nhận được hàng?
Thời gian giao hàng sau khi đơn hàng đã chuyển cho đơn vị vận chuyển sẽ tùy vào địa chỉ nhận hàng của quý khách:

  • Trong khu vực TPHCM và Hà Nội: 1-2 ngày làm việc
  • Ngoài khu vực TPHCM và Hà Nội: 3-4 ngày làm việc

Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?
Trước khi giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng

Bioco.vn có thể gọi cho tôi trước khi giao hàng không?
Đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại trước khi giao hàng

Tại sao đơn hàng tôi đặt lại được giao thành nhiều kiện khác nhau?
Bioco.vn sẽ tách đơn hàng của quý khách thành nhiều kiện hàng khác nhau trong trường hợp sau đây:

  • Sản phẩm to quá khổ: 1 số sản phẩm không thể vận chuyển trong 1 thùng hàng vì quá to

Tuy nhiên, quý khách có thể yên tâm là tiền phí vận chuyển (nếu có) chỉ tính 1 lần như đã xác nhận với quý khách

Nếu tôi đi vắng lúc Bioco.vn giao hàng đến thì làm thế nào?
Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về người được ủy quyền nhận đơn hàng.
Có khu vực hạn chế nào mà Bioco.vn không nhận giao hàng đến không?
Bioco.vn có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành và khu vực trong nước.

Ngoài đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp và hùng hậu riêng của Bioco.vn, chúng tôi còn liên kết với các nhà vận chuyển lớn khác để đảm bảo việc giao hàng được thực hiện nhanh chóng và đúng hẹn.

Bioco.vn có giao hàng đi nước ngoài không?
Hiện nay Bioco.vn chỉ có thể chuyển hàng về các địa chỉ ở Việt Nam.

Bioco.vn có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?
Bioco.vn sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán. Tuy nhiên, Bioco.vn rất tiếc chưa hỗ trợ giao hàng lên lầu / tầng của chung cư hoặc cao ốc văn phòng..
Tôi có phải xuất trình thẻ thanh toán lúc nhận hàng hay không?
Quý khách không cần xuất trình thẻ thanh toán lúc nhận hàng.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhân viên giao hàng của Bioco.vn có thể cần quý khách xuất trình Chứng minh nhân dân để đảm bảo đơn hàng được giao đúng người nhận.

Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
Hiểu được sự ngần ngại/lo lắng của khách hàng về tính xác thực của hàng hóa khi mua sắm trực tuyến, Bioco.vn hỗ trợ chính sách đồng kiểm – áp dụng với tất cả các sản phẩm được bán tại website của Bioco.vn (Không áp dụng với các sản phẩm được niêm phong bởi nhà sản xuất)
Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết của Bioco.vn về việc không giao hàng đúng hẹn?
Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vị cam kết của Bioco.vn về việc không giao hàng đúng hẹn:

  • Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần “Thông tin Giao hàng”)
  • Bioco.vn nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi
  • Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng
  • Bioco.vn đã giao hàng đúng hẹn theo “Thông tin Giao hàng” nhưng quý khách để nhân viên Bioco.vn chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của Bioco.vn nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công
  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,…), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.
Tôi nên làm thế nào nếu đơn hàng nhận được không đúng yêu cầu?
Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng như cam kết, quý khách cần thông báo ngay cho Bioco.vn trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ xử lý.